- Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng trên các kênh thương mại điện tử, websites, các nền tảng mạng xã hội.
- Tiếp nhận đơn hàng trên các kênh thương mại điện tử, websites, các nền tảng mạng xã hội.
- Quản lý sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử, websites, các nền tảng mạng xã hội.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tiếp cận họ thông qua các kênh truyền thông trực tuyến.
- Phối hợp với các bộ phận khác triển khai các chương trình khuyến mãi, Marketing theo chiến lược của Công ty tại từng thời điểm.
- Lập báo cáo kinh doanh kênh thương mại điện tử theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Các công việc phát triển kênh thương mại điện tử khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.