● Đảm bảo trung tâm gọn gàng và ngăn nắp bằng cách quản lý nhân viên bảo vệ và nhân viên dọn vệ sinh.
● Chuẩn bị và bảo dưỡng thiết bị để đảm bảo tất cả đều trong tình trạng tốt và đáp ứng nhu cầu của trung tâm. Ngăn ngừa mất mát thiết bị và báo cáo bất kỳ sự khác biệt nào cho các phòng ban có liên quan.
● Quản lý các hoạt động kiểm tra, bao gồm lập lịch chính xác, chuẩn bị bài kiểm tra, cập nhật kết quả kiểm tra kịp thời và đảm bảo hoàn thành báo cáo và chứng chỉ.
● Xử lý sự cố hệ thống lớp học nhanh chóng và hiệu quả.
● Chuẩn bị cho việc mở lớp và quản lý lớp học để đảm bảo tất cả các tài liệu và nhân sự cần thiết đều sẵn sàng và được thông báo. Đăng ký lớp học trên hệ thống, lưu giữ hồ sơ học sinh và cung cấp tất cả các hệ thống học tập trong lớp học được đăng ký đúng cách.
● Theo dõi, lưu trữ và sắp xếp tài liệu chính xác, đảm bảo chúng được lên kế hoạch đầy đủ để giáo viên và nhân viên sử dụng.
● Quản lý và phối hợp hậu cần cho các sự kiện của trung tâm, đảm bảo tính khả dụng của tài liệu, không gian và tài nguyên cho giáo viên, nhân viên và người tham gia.
● Xử lý thanh toán, hóa đơn VAT và quỹ chi tiêu lặt vặt theo quy trình và chuẩn bị bảng chấm công hàng tháng cho nhân viên trung tâm.
● Tuân thủ các quy trình về sức khỏe và an toàn, tiến hành diễn tập phòng cháy chữa cháy hàng quý và theo dõi mọi vấn đề không tuân thủ.
● Các nhiệm vụ khác do Quản lý trung tâm giao.