- Tiếp nhận các đề nghị tuyển dụng của các phòng ban được phân giao, nhập đề nghị tuyển dụng lên phần mềm nhân sự HRM và chủ động lập kế hoạch tuyển dụng.
- Đăng tuyển, tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, các website, diễn đàn, các trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm ...
- Cập nhật và quản lý các file thông tin ứng viên, lọc xét hồ sơ ứng viên, điều phối việc sắp xếp bố trí phỏng vấn.
- Tham gia phỏng vấn ứng viên cùng các phòng ban chuyên môn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn, gửi thư mời làm việc cho ứng viên trúng tuyển.
- Chuẩn bị các công việc tiếp nhận nhân viên mới.
- Báo cáo/phân tích theo định kỳ kết quả tuyển dụng và đề xuất cải tiến quy trình làm việc để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Làm hồ sơ thanh toán các chế độ liên quan đến tuyển dụng.