- Theo hướng dẫn của Team Leader
- Tiếp cận với tệp dữ liệu khách hàng có sẵn của công ty giao cho, gọi trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp (Công cụ hỗ trợ quản lí sales, data KH, web, app..)
- Cập nhật thông tin, trạng thái khách hàng trên Hệ thống, lưu lại các thông tin hữu ích
- Điều phối, chuyển thông tin liên hệ tới bộ phận Chuyên viên Tư vấn để tư vấn chuyên sâu.
- Đảm bảo chỉ tiêu số lượng khách hàng được tiếp cận trong ngày theo yêu cầu của công ty
- Chủ động xây dựng kế hoạch để đảm bảo thực hiện tốt công việc.
- Lập báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp trên dựa theo yêu cầu và tính chất công việc