1.Tư vấn tuyển sinh
- Tìm hiểu nhu cầu , và tư vấn cho khách hàng về các khóa học tiếng Đức phù hợp với nhu cầu và mục tiêu học tập của họ.
- Thông tin chi tiết về cấu trúc khóa học, giáo trình, và phương pháp giảng dạy.
- Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho khách hàng về lộ trình du học Đại học ở Đức phù hợp với điều kiện kinh tế và năng lực học tập.
- Thông tin chi tiết về các tài liệu, điều kiện đăng kí du học Đại học Đức.
2.Chăm Sóc Khách Hàng & Dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng từ giai đoạn đăng ký đến lộ trình học tập, hồ sơ du học và phát triển lộ trình học tập của học viên.
- Giải đáp mọi thắc mắc và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc học tập, phát triển bản thân.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với học viên, tạo ra một môi trường học tập tích cực.
3.Giải Đáp Thắc Mắc
- Xử lý mọi vấn đề và thắc mắc của học viên một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng và tích cực trong quá trình học tập.
4.Theo Dõi Tiến Độ
- Theo dõi chất lượng giảng dạy và tiến độ học tập của học viên để đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ và đáp ứng đúng với kỳ vọng.
- Thực hiện cuộc gọi hoặc gửi thông báo để duy trì sự tương tác chặt chẽ với học viên.
- Cập nhật và theo dõi thông tin về các khóa học đang diễn ra và sắp tới.
5.Quản lý và duy trì hệ thống thông tin
- Tiếp cận và quản lý thông tin cá nhân của khách hàng một cách an toàn và đảm bảo tính bảo mật.
- Bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng theo quy định và chính sách của Công ty.
6.Thực Hiện Các Báo Cáo Định Kỳ
- Lập báo cáo về số lượng học viên đang học tại Trung tâm, học viên tiềm năng, và các vấn đề phổ biến.
- Đề xuất các cải tiến trong quy trình làm việc để tăng cường hiệu suất và chất lượng dịch vụ.
7.Tham gia tích cực các Hoạt Động Truyền thông và Marketing
- Tham gia vào các chiến dịch quảng bá để tăng cường sự nhận biết về thương hiệu của Công ty.
- Đề xuất ý tưởng và chiến lược để tối ưu hóa kết quả từ các chiến dịch marketing.