- Tiếp đón, sắp xếp và kiểm tra lịch hẹn của bệnh nhân tại phòng khám
- Giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ điều trị tĩnh mạch và các chính sách khuyến mãi cho khách hàng cần tư vấn tại phòng khám theo chương trình Marketing của công ty
- Nhận thông tin thăm khám và phác đồ điều trị từ bác sĩ, tiến hành tư vấn cho khách hàng về tình trạng bệnh, phương pháp điều trị phù hợp, thuyết phục khách hàng đồng ý điều trị tại phòng khám
- Cung cấp dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Tối ưu hóa các cơ hội tăng doanh thu thông qua chủ động khai thác, tiếp cận người nhà, bạn bè...đi cùng khách hàng tới điều trị.
- Chốt giao dịch, chuẩn bị các giấy tờ hoá đơn, cho khách hàng.
- Theo sát để hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán, hay các chính sách giới thiệu và ưu đãi liên quan khác
- Cập nhật doanh thu hàng ngày của phòng khám và thông tin tư vấn lên file thông tin chung
- Phối hợp với đội ngũ các bộ phận liên quan (bác sĩ, điều dưỡng, tư vấn online) để đạt mục tiêu về sự hài lòng của bệnh nhân và doanh thu của công ty
- Chi tiết công việc cụ thể trao đổi qua phỏng vấn