- Thực hiện các công việc: tư vấn các khóa học và chăm sóc khách hàng hiệu quả và chất lượng tại trung tâm.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu, tăng số lượng khách hàng mới, đảm bảo tỉ lệ khách hàng hiện có tái ký, theo KPI cá nhân hàng tháng
- Tư vấn tuyển sinh trong khu vực được phân công và chăm sóc nhóm khách hàng bao gồm cả những khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Thực hiện báo cáo hiệu quả và chất lượng về các khía cạnh công việc đảm nhận liên quan đến hoạt động tư vấn tuyển sinh và dịch vụ khách hàng.
- Một số nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan nếu được yêu cầu.
+ Thời gian làm việc: 43-44 giờ/ tuần, nghỉ 1 ngày/tuần (được lựa chọn)
+ Lịch làm việc được phân công linh hoạt theo lịch cá nhân theo tuần. Có các ca linh động theo thời gian mở cửa của trung tâm: Ca sáng: 8h-5h tối, ca chiều: 1h chiều - 9h tối, riêng cuối tuần sẽ có các ca gãy (nửa ca): 9h sáng-1h chiều hoặc 2h chiều-7h tối.