Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng về khả năng có thể chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ khách hàng

• Xây dựng, tư vấn và thống nhất triển khai lộ trình Chuyển đổi số, phát triển bán hàng đa kênh

• Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán

• Tư vấn và thực hiện thủ tục nâng cấp dịch vụ (upsales/cross-sales)

• Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, chuỗi, tập đoàn...(B2B)

• Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng. Chịu trách nhiệm doanh số công ty giao

• Chọn team để tham gia phỏng vấn và làm việc: team Gosell (các giải pháp, phần mềm hỗ trợ bán hàng), team GoF&B (giải pháp cho ngành F&B), team Goexport (Thương mại điện tử Alibaba).

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Giải thưởng cho nhân viên chốt đơn có doanh thu cao nhất: 5.000.000 VND hoặc macbook, Iphone,....
  • Công ty sẽ thưởng cho sales 2,000,000VND nếu như sales đạt được 24 demo offline / tháng (không tính demo online). Đối với demo offline, sales cần cung cấp ghi âm qua zoom và hình ảnh chụp với khách.
  • Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + % hoa hồng trên doanh thu (Tùy sản phẩm) + thưởng, từ 10 triệu đến không giới hạn.
  • Nhân viên chốt đơn được thăng tiến lên Sale Leader khi 3 tháng liên tiếp đạt KPI doanh số.
  • BHXH, BHYT, BHTN,...theo Luật Lao Động. Lưu ý: những chuyên viên tư vấn từ cấp bậc C2 trở lên và đạt doanh thu KPI của cấp bậc C2 đó trong tháng sẽ được kí hợp đồng fulltime với công ty.
  • Teambuilding hàng năm.
  • Happy lunch trưa thứ 6: pizza, gà rán,....
  • Phụ cấp gửi xe.
  • Thử việc full 100% lương.
  • Công ty cung cấp thiết bị làm việc cho ứng viên làm việc tại văn phòng công ty tại HCM sau 2 tháng. Nhân viên tại Đà Nẵng, Đồng Nai, Cần Thơ và Hà Nội yêu cầu có laptop để làm việc.
  • Công ty hỗ trợ xe đưa đón nhân viên gặp khách hàng ở xa và công tác phí
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Có kinh nghiệm 06 đến 12 tháng làm nhân viên kinh doanh. Ưu tiên có kinh nghiệm tại các công ty về công nghệ thông tin, thương mại điện tử, kinh doanh,...

• YÊU THÍCH KINH DOANH, năng nổ, nhiệt tình trong công việc.

• Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm.

• Sẵn sàng gặp mặt khách hàng trực tiếp để tư vấn nếu cần.

• Biết sử dụng máy tính, internet. Có laptop cá nhân để tiện cho công việc

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 60A Trường Sơn, P2, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc