- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty (Công ty nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm sinh học cho cây trồng như phân bón, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, v..v..)
-Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng cũ có tiềm năng
-Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại
-Thực hiện các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng theo quy trình của công ty
- Hỗ trợ, tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề khách hàng.
- Trả lời tin nhắn, cuộc gọi, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty;
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết các vấn đề liên quan tới đơn hàng;
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.