- Lên kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp với yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp và định hướng chiến lược về hình ảnh doanh nghiệp;
- Lên ý tưởng, xây dựng, dự trù kinh phí và tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên;
- Phát triển và quản lý các kênh truyền thông nội bộ như email, bảng tin, website nội bộ, nhóm chat công ty, bản tin hàng tuần/tháng;
- Viết và biên tập nội dung truyền thông đảm bảo thông điệp truyền tải trong các tài liệu nội bộ chính xác, thống nhất và phù hợp với tầm nhìn của công ty;
- Đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông nội bộ qua việc thu thập ý kiến phản hồi từ nhân viên.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về các hoạt động truyền thông nội bộ cho ban lãnh đạo.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.