1. Công tác Truyền thông nội bộ
- Tổ chức các sự kiện nội bộ.
- Tổ chức câu lạc bộ sinh hoạt cho cán bộ nhân viên.
- Tạp chí nội bộ: Phối hợp các bộ phận phòng ban viết bài, bổ sung ý tưởng để làm phong phú tạp chí.
- Viết bài về các sự kiện nội bộ.
2. Xây dựng và quảng bá hình ảnh nội bộ gắn kết CBNV.
- Quản lý các kênh truyền thông nội bộ.
- Đề xuất những ý tưởng mới gắn kết CBNV và tạo động lực làm việc.
- Kế hoạch quảng bá hình ảnh của công ty, xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua cách thức truyền thông và ấn phẩm truyền thông nội bộ.
3. Thiết lập ngân sách Truyền thông nội bộ theo giai đoạn/năm
- Thiết lập/theo dõi và báo cáo ngân sách truyền thông nội bộ
- Đề xuất đánh giá tất cả kênh truyền thông để đưa giải pháp điều chỉnh.