1. Nghiên cứu thị trường và xu hướng
- Theo dõi, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, các chiến dịch marketing để hiểu đối tượng mục tiêu và xu hướng của ngành & xây dựng chiến dịch truyền thông tối ưu nhất.
2. Duy trì và mở rộng quan hệ truyền thông
- Duy trì, tìm kiếm, quản lý, chăm sóc hệ thống các đối tác truyền thông, KOC – KOL, CLB thể thao của Công ty.
- Mở rộng các mối quan hệ hợp tác, cơ hội truyền thông đại chúng.
- Đề xuất và triển khai các hoạt động truyền thông trên các phương tiện truyền thông: tài trợ, kết hợp truyền thông, sắp xếp các cuộc phỏng vấn, video sự kiện, bài viết trên phương tiện truyền thông uy tín... Theo dõi, quản lý, tổng hợp, báo cáo và đánh giá hiệu quả.
3. Triển khai các chiến dịch truyền thông & Tổ chức sự kiện
- Tham gia xây dựng, lập kế hoạch và trực tiếp triển khai các chương trình, chiến dịch truyền thông marketing các sản phẩm của Công ty. Xử lý các vấn đề phát sinh, thực hiện đánh giá trước, trong & sau sự kiện và báo cáo kết quả.
- Đề xuất và cùng team triển khai, điều phối các sự kiện truyền thông, hội thảo nhằm xây dựng, nâng cao hình ảnh, sức mạnh thương hiệu, Công ty.
- Xây dựng kế hoạch nội dung các ấn phẩm như tài liệu quảng cáo sản phẩm, catalog, tài liệu quảng cáo Công ty, thông cáo báo chí, các nội dung sự kiện gian hàng, bài thuyết trình, bài phát biểu, cho Ban giám đốc tại các hội thảo, hội nghị, sự kiện...
- Tham gia sản xuất tư liệu, tài liệu quảng cáo, video quảng cáo, ảnh, phim và các chương trình đa phương tiện.
4. Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.