- Quản trị nội dung các kênh online :
+ Xây dựng kế hoạch nội các kênh online, phù hợp với định hướng và mục tiêu chung của Nhà trường.
+ Phát triển ý tưởng và xây dựng thông điệp, nội dung cho các chiến dịch quảng cáo.
+ Quản lí và phát triển các kênh thông tin của Nhà trường: website, fanpage, youtube
+ Nắm bắt và phân tích các dữ liệu của các kênh thông tin và đề xuất kế hoạch, mục tiêu phát triển phù hợp
+ Thu thập nội dung, làm tập san hàng tháng/quý
- Pr và quảng cáo:
+ Triển khai và lên nội dung bài PR cho các chiến dịch truyền thông
+ Thực hiện các chiến dịch quảng cáo
+ Theo dõi và kiểm soát các hoạt động PR và quảng cáo, đảm bảo ngân sách được sử dụng một cách hợp lý và hiệu quả.
+ Duy trì và phát triển quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông
+ Tham gia tổ chức sự kiện của nhà trường
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp