Công Ty TNHH Bảo Hiểm Tasco
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận cuộc gọi/chat chăm sóc khách hàng của Bảo hiểm Tasco: Thông báo tai nạn, cứu hộ, bồi thường, hỏi về sản phẩm dịch vụ của Bảo Hiểm Tasco và dịch vụ cứu hộ
  • Liên hệ với các bộ phận liên quan để giải quyết hồ sơ bồi thường cho khách hàng
  • Liên hệ với giám định viên tại khu vực trong trường hợp có tai nạn tại hiện trường
  • Đảm bảo thời gian và chất lượng phục vụ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả
  • Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo chiến dịch của công ty
  • Các công việc khác được giao theo yêu cầu của quản lý
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức về bảo hiểm
  • Lương + phụ cấp theo ca
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
  • Cơ hội gắn bó hoặc thăng tiến tại công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có kinh nghiêm trực tổng đài từ một năm trở lên
  • Giọng nói dễ nghe, phát âm rõ ràng
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
  • Thái độ làm việc tích cực, kiên nhẫn
  • Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng cơ bản
  • Có khả năng làm việc theo ca
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa Nhà Royal Centre,Tháp Royal B, Lầu 5, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp