1. Thực hiện bán hàng online
- Trực fanpage, tổng đài, website, các kênh thương mại điện tử của công ty và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
- Tư vấn, phân tích sản phẩm phù hợp và thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng.
- Chốt đơn hàng online và chuyển thông tin tới kho để đóng gói và xuất hàng
- Cập nhật tình trạng đơn hàng để trả lời khách hàng khi được hỏi
- Đôn đốc khách hàng thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thanh toán sản phẩm đúng hạn
2. Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua fanpage, tổng đài, website, email và các kênh thương mại điện tử của công ty.
- Trực tiếp hoặc xin ý kiến của Trưởng phòng Sales để xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng