CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trả lời tin nhắn của khách hàng quan tâm đến các sản phẩn mẹ và bé qua pancake.
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng inbox trên page.
  • Tiếp nhận yêu cầu và xử lý yêu cầu của khách hàng một cách linh hoạt qua tin nhắn.
  • Tư vấn khách hàng để lấy SĐT khách hàng và chuyển qua bộ phận sale.
  • Nhập báo cáo số điện thoại khách lên báo cáo để chuyển qua bộ phận Telesale.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập từ 7.000.000 VNĐ/tháng - 12.000.000 VNĐ/tháng.
  • Hoạt động nội bộ hàng tháng, hàng quý, hàng năm: du lịch, tổng kết, liên hoan (thường xuyên), sinh nhật, team buildings,...
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện và năng động, sáng tạo.
  • Được hỗ trợ định hướng công việc và lộ trình nghề nghiệp và lộ trình phát triển bản thân rõ ràng.
  • Được tham gia tổ chức sinh nhật, du lịch hàng năm.
  • Thưởng lễ, Tết, Lương tháng 13, các chế độ đãi ngộ.
  • Hưởng các chế độ, phúc lợi: Theo quy định của Công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Không yêu cầu bằng cấp.
  • Nữ. Không yêu cầu kinh nghiệm, đón chào sinh viên mới ra trường, chờ bằng.
  • Được hướng dẫn công việc từ cơ bản đến chuyên sâu.
  • Khéo léo, hòa đồng
  • Yêu thích bán hàng, kinh doanh.
  • Chăm chỉ, chịu khó, tự tin.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Khu Đô thị An Lạc, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

NIRAKI là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

TẦM NHÌN:

Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.

SỨ MỆNH:

Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.

Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

  • Tử tế: Niraki đặt sự TỬ TẾ là một trong những nền tảng quan trọng. Sống biết ơn, trung thực, đề cao những giá trị đạo đức.
  • Chân thành: Niraki xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng, đồng nghiệp bằng sự chân thành và nhân văn.
  • Kỷ luật: Kỷ luật là sức mạnh. Tôn trọng kỷ luật là tôn trọng bản thân, là chiếc chìa khoá để mở ra cánh cửa của sự thành công.
  • Máu chiến: Sự nhạy bén quyết định thành công trong công việc, đi đôi với tốc độ và sự hiệu quả.
  • Học hỏi: Niraki đề cao tinh thần học hỏi, dám nghĩ dám làm và luôn cầu tiến trong công việc.
  • Sáng tạo: Sáng tạo là sức sống. Niraki đề cao tinh thần đổi mới, tạo ra sự khác biệt và nổi bật cho mỗi sản phẩm.

ĐỘI NGŨ:

  • Trẻ trung: Không chỉ có sự trẻ trung, đội ngũ NIRAKI còn có sự năng động, sáng tạo và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Chúng tôi dám nghĩ dám làm, sẵn sàng thử nghiệm và triển khai các ý tưởng mới mẻ, góp phần tạo nên những đột phá trong công việc.
  • Tận tâm: Đội ngũ của chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng và công ty lên hàng đầu. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Giàu kinh nghiệm: Tại NIRAKI, chúng tôi có những chuyên gia giàu kinh nghiệm. Sự dẫn dắt và chia sẻ kinh nghiệm từ các nhân sự lâu năm giúp đội ngũ trẻ học hỏi và phát triển, đồng thời mang đến sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng khi hợp tác với NIRAKI.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp