- Theo dõi và quản lý page của doanh nghiệp
- Trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng
- Bán hàng: Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng, định giá sản phẩm và chốt đơn hàng
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: Giải đáp các thắc mắc của khách hàng cũ và hiện tại liên quan đến trao đổi, mua thêm sản phẩm, gộp đơn hàng,...
- Gọi tư vấn dịch vụ nếu khách hàng để lại số điện thoại trên page
- Kiểm soát các bình luận tiêu cực trên trang web
- Giải quyết các tình huống xuất hiện trên page
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu
- Báo cáo công việc hàng ngày