- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng (hiệu thuốc, siêu thị, đại lý, nhà phân phối,....)
- Khảo sát thị trường, nắm bắt các hành động về chương trình Khuyễn mãi, trưng bày của đối thủ trên tất cả các Kênh và báo cáo cho Giám Đốc Vận Hành.
- Đề xuất các hoạt động đẩy mạnh thương hiệu, tăng bao phủ, độ phủ hình ảnh trên từng điểm bán (biển hiệu, POSM,..)
- Xây dựng form và quy trình quản lý, chấm công và báo cáo các số liệu về doanh số sell out, tiêu chí trưng bày, các hành động của đối thủ tại điểm bán.
- Thực hiện Audit điểm bán, đánh giá hiệu quả của các chương trình trade promotion tại điểm bán.
- Kết hợp với các thành viên trong bộ phận xây dựng kế hoạch Promotion đảm bảo tính liên kết và kết nối đảm bảo việc tối ưu ngân sách và đảm bảo hiệu quả cao nhất.