Inbound:
- Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin liên quan đến dịch vụ và sản phẩm vacxin cho VNVC
- Xử lý thông tin và giải quyết phàn nàn khách hàng.
Outbound:
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng nhằm tư vấn, cung cấp thông tin, đặt lịch hẹn cho khách hàng nước ngoài
- Thực hiện gọi ra khảo sát mức độ hài lòng đến khách hàng nước ngoài.
Thời gian làm việc :
- Xoay ca và 8h/ ca (1 tuần được nghỉ 1 ngày)
- Ca làm việc sớm nhất lúc 6h, ca kết thúc lúc 22h
Địa điểm làm việc: Căn hộ M1.05, Chung cư Carillon, số 1 Trần Văn Danh, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.