- Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin liên quan đến dịch vụ và sản phẩm.
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng sử dụng dịch vụ nhằm khảo sát mức độ hài lòng, cung cấp thông tin, phản hồi kết quả xử lý thắc mắc, phàn nàn (nếu có).
- Thực hiện gọi ra theo các chương trình CSKH, thông báo chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng,....
- THUẦN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8h/ ngày (1 Tuần được nghỉ 1 ngày)
- Bắt đầu lúc 6h và ca trễ nhất kết thúc lúc 22h và không có ca đêm
- Địa điểm làm việc: Căn hộ M1.05, Chung cư Carillon, số 1 Trần Văn Danh, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam