- Xây dựng kế hoạch chạy quảng cáo TikTok dựa trên mục tiêu marketing (tăng nhận diện thương hiệu, tương tác, hoặc chuyển đổi).
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, liên tục cập nhất các xu hướng mới của Tiktok Marketing trong và ngoài nước, lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch tiktok
- Nghiên cứu và phân tích đối tượng khách hàng trên TikTok để tối ưu hóa việc nhắm mục tiêu.
- Đảm bảo các quảng cáo được phân phối đúng đối tượng, thời điểm và mang lại hiệu quả tốt.
- Thiết lập, quản lý, và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên TikTok Ads Manager.
- Phối hợp với team Content/Creative để xây dựng nội dung quảng cáo hấp dẫn và phù hợp với đối tượng mục tiêu.
- Theo dõi, quản lý chi phí và tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch Tiktok Ads
- Tổng hợp, phân tích bảo cáo: Đo lường và báo cáo hiệu quả của tiktok ads thông qua các công cụ (Google Analytics, Google Data Studio, ...)
- Báo cáo chi tiết kết quả chiến dịch cho cấp trên, kèm theo các đề xuất cải thiện.