- Kiểm tra tình trạng vận hành của các thiết bị khu vực tiện ích như phòng chức năng, khu vực nướng ngoài trời (BBQ), hồ nước nóng, hồ bơi, phòng sauna, phòng thay đồ...
- Đảm bảo các thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt và tắt nguồn khi không sử dụng.
- Kiểm tra tình trạng vệ sinh các khu vực tiện ích, chủ động làm vệ sinh khi cần thiết. Đảm bảo các khu vực tiện ích luôn sạch sẽ.
- Ghi nhận và báo các các trường hợp hư hỏng thiết bị tại khu vực tiện ích. Theo dõi việc sửa chữa các hư hỏng này để đảm bảo các tiện ích vận hành liên tục, hạn chế tối đa thời gian ngưng hoạt động.
- Thu lại các vật tư bị hư hỏng tại khu vực tiện ích (như gạch bị bong, nút hồ massage bị tuột, v.v.) và chủ động phối hợp với bộ phận kỹ thuật theo dõi tiến độ xử lý các hư hỏng nhỏ đối với các thiết bị tại khu tiện ích.
- Hướng dẫn cư dân sử dụng các thiết bị tại khu vực tiện ích một cách phù hợp. Đảm bảo các thiết bị được sử dụng đúng cách.
- Đảm bảo các nội quy khu vực tiện ích được tuân thủ.
- Tuân thủ các quy trình vận hành khu tiện ích hàng ngày, bao gồm việc kiểm tra độ pH và clorin của hồ bơi và điều chỉnh độ clorin khi cần.
- Sắp xếp các trang thiết bị, đồ nội thất v.v. tại khu vực tiện ích một cách gọn gàng.
- Kiểm tra tình trạng các vật tư tiêu hao tại khu vực tiện ích như xà phòng, giấy vệ sinh, khăn, v.v. và chủ động phối hợp với các phòng ban liên quan để châm thêm, đảm bảo các vật tư luôn đầy đủ để phục vụ cư dân, khách hàng.
- Tham gia các cuộc họp và các khóa huấn luyện theo chỉ định của Trưởng Ban Quản Lý.
- Giữ gìn và cập nhật sổ ghi chép hàng ngày và lưu các thông tin về đồ đạc thất lạc / tìm thấy và hoàn thành các nhiệm vụ theo chỉ định của Nhóm trưởng bộ phận tiện ích.
- Theo dõi lịch đặt tiện ích của Cư dân, đảm bảo Cư dân sử dụng tiện ích đúng theo nội quy của toà nhà.
- Hỗ trợ cư dân khi cần.