- Nhận data khách hàng từ trưởng bộ phận
- Liên hệ, trao đổi với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm máy lọc nước của Tập đoàn để tư vấn dịch vụ đi kèm mà khách hàng đang sử dụng (Thay lõi, bảo trì bảo dưỡng máy, thay linh kiện nếu cần...)
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn, trao đổi đặt lịch hẹn bảo trì bảo dưỡng máy lọc nước với khách hàng
- Tổng hợp báo cáo bán hàng, kết quả công việc.
- Thực hiện các yêu cầu của lãnh đạo.
Công ty TNHH Công Nghệ và Dịch Vụ 3T với sứ mệnh mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mọi nhà thông qua môi trường nước và không khí. Với những giá trị cốt lõi xuyên suốt là: Tay nghề giỏi, tốc độ nhanh, trách nhiệm tận tâm. Dịch vụ 3T định hướng tầm nhìn tương lai đến 2035 trở thành đơn vị có dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng số 1 tại Việt Nam.