- Đề xuất các chương trình hỗ trợ thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện cuộc gọi tới khách hàng tiềm năng dựa trên cơ sở dữ liệu được cung cấp để giới thiệu và lên lịch gặp gỡ cho bộ phận bán hàng trực tiếp và khách hàng.
- Ghi nhận và cập nhật thông tin khách hàng, trạng thái cuộc gọi vào hệ thống quản lý dữ liệu của công ty.
- Đạt được mục tiêu được giao.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận tiếp thị và bán hàng để cải thiện các chiến lược tiếp cận khách hàng.
- Tham gia các buổi đào tạo và phát triển kỹ năng bán hàng.
- Ghi lại kịch bản telesale cũng như các thông tin liên quan.