- Gọi điện tư vấn các dịch vụ, sản phẩm của TMV, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Tư vấn các gói dịch vụ, liệu trình, sản phẩm làm đẹp phù hợp với tình trạng, nhu cầu khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng và đề xuất cải tiến quy trình, cải tiến sản phẩm, dịch vụ.
- Cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm quản lý khách hàng của Công ty.
- Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và làm đúng theo quy định gọi số và quy định xử lý data.
- Báo cáo công việc, cập nhật thông tin, dữ liệu khách hàng lên hệ thống.
- Một vài công việc theo sự phân công của quản lý.