- Tiếp nhận data từ team Marketing, thực hiện tư vấn qua email/điện thoại/Facebook/Zalo để tư vấn các gói dịch vụ và chốt sales
- Ghi nhận thông tin và quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn thăm khám và sử dụng dịch vụ cho ngày làm việc tiếp theo;
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo lịch hẹn và khách hàng tiềm năng đặc biệt;
- Làm việc với quản lý chủ động tìm kiếm các cơ hội phát triển nhóm đối tượng khách hàng mới.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.