- Nhận hồ sơ cần trình ký, đóng dấu từ các bộ phận.
- Kiểm tra hồ sơ, đảm bảo đầy đủ về số lượng, nội dung/hình thức; yêu cầu các bộ phận bổ sung (nếu thiếu).
- Hoàn thiện HS: lập danh sách gửi hồ sơ trình ký; đóng dấu; phân loại hồ sơ theo đúng quy định để bàn giao cho các bộ phận; trả hồ sơ cho khách hàng.
- Trả hồ sơ cho các bộ phận sau khi đã trình ký, đóng dấu đầy đủ.
- Phối hợp với bộ phận kiểm soát hợp đồng nhận và trả các hồ sơ liên quan đến việc mua bán, chuyển nhượng, thủ tục cấp GCN căn hộ/biệt thự.
- Phối hợp với phòng Bàn giao nhận biên bản bàn giao căn hộ/biệt thự.
- Phối hợp với phòng Kế toán giao nhận hồ sơ phục vụ cho việc theo dõi và thanh toán.
- Phối hợp với trung tâm lưu trữ, giao nhận hồ sơ phục vụ cho việc lưu trữ theo quy định.