- Xây dựng và quản lý các nền tảng mạng xã hội của thương hiệu, sản xuất nội dung trên các nền tảng (Facebook, Tik Tok youtube..) đảm bảo hiệu quả truyền thông cho công ty
- Nghiên cứu xu hướng Truyền Thông trên các kênh mạng xã hội của ngành, thị trường, đối thủ. Nghiên cứu thói quen, sở thích, insight khách hàng, đối thủ để tăng sự trải nghiệm người dùng.
- Liên hệ và làm việc với các KOL, KOC, Celeb cho các chiến dịch truyền thông, Xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các KOL.
- Phối hợp với phòng Marketing lên kế hoạch và chiến lược quảng cáo trên nền tảng Facebook, Tiktok.
- Kết hợp cùng phòng Content/Planner Creative để bổ sung/góp ý về kịch bản/nội dung cho phù hợp với mục tiêu & chiến lược của công ty.
- Xây dựng/thiết lập kịch bản/ Storyboard cho các nội dung truyền thông định kỳ.
- Thiết lập mục tiêu kế hoạch sáng tạo nội dung Video/Hình ảnh cho các thương hiệu của DAKAMI
- Đề xuất/cố vấn Trưởng Phòng chân dung khách hàng phù hợp với định hướng chiến lược, mục tiêu của thương hiệu phụ trách.
- Xây dựng và quản lý kho lưu trữ dữ liệu video/clip;