- Kinh nghiệm: Từ 1 - năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 21 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tối ưu nội dung, viết nội dung chuẩn theo SEO
- Chăm sóc, quản trị Website. Viết bài PR cho công ty
- Lập kế hoạch, xây dựng và triển khai kế hoạch, chiến lược Digital Marketing...
- Liên tục theo dõi, cập nhật các xu hương online, xu hướng thị trường.
- Phát triển nội dung, hỉnh ảnh trên các kênh Facebook, Zalo, Yotube , diễn đàn v.v…
- Chụp, chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm của công ty cần quảng cáo.
- Thực hiện tổng hợp và lập báo cáo đến các công việc liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc công ty
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: 10.000.000 - 12.000.000 VNĐ
- Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, …)
- Nghỉ lễ tết , phép theo quy định Nhà nước.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có 1 năm kinh nghiệm trong công việc quản trị Website
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Trung thực, Năng nổ, sáng tạo, cầu tiến, vui vẻ, nhiệt tình trong công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Biết sử dựng Photoshop hoặc các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh khác.
- Hỗ trợ, giúp đỡ đồng nghiệp trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Công ty nhận hồ sơ qua mail.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 1, ngõ 46 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P.Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. HN Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp