- Nghiên cứu từ khoá, chia nhóm từ khoá và phân loại content theo buyer's journey;
- Lên outline bài viết;
- Quản lý tiến độ và chất lượng đội ngũ CTV SEO;
- Đăng bài chuẩn SEO;
- Phân phối bài viết trên các kênh owner media sẵn có;
- Tối ưu SEO cơ bản cho các bài content đã đăng (Tối ưu liên kết trong/ngoài, mật độ từ khoá,...);
- Audit website (Gỡ/thay thế các đường link bị hỏng, bổ sung Alt-text, tối ưu dung lượng ảnh, sắp xếp lại các thẻ heading...);
- Triển khai xây dựng hệ thống backlink cho website;
- Theo dõi tương tác, hành vi của user và liên tục tối ưu Onpage và content;
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý