- Nắm vững quy trình lên content: Quy trình lên concept, outline, đăng bài theo checklist,...
- Phân tích, đánh giá và xây dựng và thực hiện kế hoạch SEO tổng thể
- Xây dựng bộ từ khóa SEO phù hợp ngành, thương hiệu
- Quản trị, tối ưu hóa Website chuẩn SEO. Kiểm tra, kiểm soát onpage
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đo lường, tạo báo cáo thứ hạng từ khóa, lượt truy cập, tỉ lệ thoát ... nhắm tối ưu SEO
- Thực hiện kiểm tra, thu thập, phân tích dữ liệu và kết quả, xác định xu hướng và thông tin chi tiết để đạt được hiệu quả tối đa
- Quản lý, cập nhật nội dung trên Website
- Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, phân tích khách hàng và đối thủ để xây dựng chiến lược SEO;"