On-page và theo dõi chất lượng nội dung:
- Theo dõi chất lượng nội dung, nghiên cứu, theo dõi thứ hạng, phân tích, hiệu suất từ khóa phối hợp với các mục tiêu kinh doanh.
- Phát triển và thực hiện các chiến lược để tăng traffic website nguồn Organic.
- Tối ưu hóa on page: Title, Description, Alt text, Image...
- Phối hợp với các bộ phận khác phân phối nội dung phù hợp trên website
On-page và nghiên cứu xu hướng:
- Tham gia tạo dựng, theo dõi và quản lý hệ thống backlink website
- Theo dõi xu hướng SEO Offpage và các thay đổi trong các thuật toán tìm kiếm để đề xuất và thực hiện các phương pháp tối ưu hóa liên kết mới nhất
- Tìm kiếm, liên kết với các bên cung cấp backlink, guest post, forums,... để tạo hệ thống network backlink
Kỹ thuật SEO và báo cáo:
- Nghiên cứu và xác định lỗi trang, các vấn đề về nội dung và điều hướng cũng như các yếu tố khác ảnh hưởng đến hiệu suất kỹ thuật của trang web.
- Làm việc nhiều với các công cụ SEO, đặc biệt là Google Keyword Planner, Ahrefs, SEO PowerSuite, Screaming Frog, SEM Rush, v.v.
- Báo cáo hiệu suất hàng tháng bằng Google Analytics và SEO Power Suit
Xây dựng và quản trị Website:
- Cùng các thành viên MKT xây dựng hệ thống Website chính thức, Website vệ tinh... phục vụ cho khách hàng theo hành trình trải nghiệm (UI/UX) tối ưu nhất
- Cùng các bộ phận khác, nhà cung cấp để kết nối hệ thống dữ liệu của phòng khám với Website
Thực hiện các công việc khác liên quan theo phân công của cấp trên.