- Tư vấn bán hàng qua các kênh online: chat mess không gọi điện
- Giải đáp thắc mắc, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng qua các kênh: Fanpage
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các sản phẩm, chương trình khuyến mại phù hợp đang cung cấp từ công ty.
- Thuyết phục về giá trị, lợi ích của sản phẩm đến với khách hàng.
- Xin số điện thoại khách hàng để telesale tư vấn sâu hơn.
- Quản lý và sử dụng các tài khoản mạng xã hội được giao.
- Tìm kiếm và tham gia các group, hội nhóm liên quan đến sản phẩm, lĩnh vực của công ty
- Đăng bài group, xây dựng mối quan hệ với thành viên trong các group và hội nhóm, tạo dựng niềm tin và sự tương tác với công ty.
- Thực hiện các hoạt động seeding trong các group và hội nhóm, bao gồm việc giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm/dịch vụ hoặc cung cấp các thông tin về các chương trình khuyến mãi của công ty..
- Xây dựng tài nguyên các page được giao.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.