- Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các kế hoạch/chiến lược phát triển thương hiệu của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đề xuất các hoạt động truyền thông thương hiệu, và quảng bá các dịch vụ phù hợp để nâng cao độ phủ thương hiệu và hiệu quả kinh doanh.
- Lập kế hoạch PR – Marketing, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể và triển khai thực hiện chiến dịch theo kế hoạch
- Tham gia xây dựng và triển khai các sự kiện nội bộ và bên ngoài.
- Sáng tạo ý tưởng, sáng tạo nội dung truyền thông nội bộ và bên ngoài.
- Triển khai các hoạt động PR, booking, viết thông cáo báo chí, seeding trên MXH…và xây dựng cộng đồng.
- Đề xuất và triển khai các hoạt động Co-branding với các thương hiệu phù hợp, cũng như phối hợp với các đối tác triển khai các chương trình truyền thông theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
- Nghiên cứu, đo lường hiệu quả của các kênh PR – Marketing cho từng dự án và làm báo cáo đánh giá.
- Lên ý tưởng và tham gia thiết kế, sản xuất các ấn phẩm (flyer, leaflet, banner…) phục vụ cho các chiến dịch Marketing.
- Biên tập, kiểm duyệt, đánh giá và chịu trách nhiệm về chất lượng nội dung các kênh truyền thông.
- Triển khai và quản lý thu thập các thông tin thị trường phục vụ cho công tác chuyên môn.
- Quản lý các hợp đồng, quyền lợi thực hiện với các đối tác truyền thông, quảng cáo
- Báo cáo, giải trình, phân tích tình hình hoạt động, của nhóm Truyền thông và đề xuất giải pháp cho TP. Marketing/ BLĐ theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp/ Ban lãnh đạo.