- Cập nhật thông tin sản phẩm trên sàn TMĐT
- Cập nhật nội dung về sản phẩm trên sàn TMĐT
- Tối ưu quảng cáo và các nội dung hiển thị trên sàn TMĐT
- Xử lý khiếu nại và quản trị rủi ro liên quan đến nhãn hàng trên sàn TMĐT
- Nghiên cứu thị trường với khách hàng trên sàn TMĐT
- Triển khai hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý trong phòng Marketing
- Báo cáo công việc cho Trưởng nhóm/Trưởng phòng
- Thực hiện các yêu cầu khác theo cầu của Trưởng nhóm/Trưởng phòng
- Thực hiện việc tư vấn, tiếp nhận đơn hàng online qua các trang Fanpage, Website, các trang TMĐT được giao.
- Giải đáp thông tin của khách hàng, xác nhận và chốt đơn bán hàng qua Website, Fanpage, Sàn TMĐT.
- Xử lý các vấn đề phát sinh các đơn giao: vận chuyển, đơn hàng, hợp đồng, hóa đơn …
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến đơn hàng trên kênh online được giao.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua công cụ được giao.
- Đề xuất các phương án để đạt hiệu quả chăm sóc khách hàng: Quà tặng, chương trình khuyến mại, vật phẩm…
- Hàng tháng, làm báo cáo hoạt động doanh số, CSKH.
- Tìm kiếm các kênh bán hàng online mới.