- Tìm hiểu thiết bị/sản phẩm/mảng ứng dụng và thực hiện chạy demo khi được phân công.
- Tham gia các khóa đào tạo của hãng khi được công ty cử đi đào tạo.
- Trực tiếp liên hệ với FAS của hãng về mảng ứng dụng/sản phẩm được phân công như: yêu cầu hãng thực hiện webex training, yêu cầu hãng hỗ trợ xử lý sự cố cho khách hàng, hỗ trợ hãng thực hiện training chuyển giao với khách hàng.
- Training cho khách hàng với hệ thống/ứng dụng được phân công, bao gồm: Tổng quan lý thuyết/quy trình, hướng dẫn khách hàng chạy máy, chạy ứng dụng và hướng dẫn sử dụng phần mềm phân tích.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm của công ty cung cấp.
- Thuyết trình giới thiệu sản phẩm/công nghệ giai đoạn trước bán hàng với hệ thống/ứng dụng được phân công.
- Xây dựng danh mục thiết bị, hóa chất và vật tư tiêu hao cho các xét nghiệm (để kinh doanh báo giá khách hàng) và hướng dẫn sử dụng xét nghiệm.
- Hỗ trợ kinh doanh xây dựng các thông tin về kỹ thuật (dịch catalogue, cấu hình thiết bị/ sản phẩm).
- Chăm sóc khách hàng về mặt ứng dụng.
- So sánh, phân tích và đánh giá các sản phẩm của đối thủ khi có yêu cầu.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất khi quản lý yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.