- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 5
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm mở rộng nguồn khách hàng ở các nước Ấn Độ, Bangladesh ...
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm củɑ Công ty;
- Phối hợp với phòng chứng từ để hoàn thiện hồ sơ xuất khẩu, check bộ chứng từ trước khi gửi khách;
- Liên lạc và giải quyết các vấn đề phát sinh với nhà nhập khẩu nước ngoài sau khi ký Hợp đồng.
- Theo dõi tiến độ giao hàng, thời gian thanh toán…
(Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản 7.000.000đ - 15.000.000đ/ tháng + Phụ cấp ăn trưa: 20.000đ/ ngày + % doanh số theo quy định Công ty. Chia thưởng hoa hồng cao ( Lương cứng deal theo năng lực)
- Thời gian thử việc: 02 tháng, hưởng 85% lương cơ bản + Phụ cấp ăn trưa;
- Được đào tạo về nghiệp vụ Sale và các sản phẩm của Công ty;
- Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, hưởng các chế độ nghỉ phép, lễ, tết theo quy định. Nghỉ mát, du lịch hàng năm;
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (Từ 8h00 đến 17h30p), riêng thứ 7 làm và nghỉ luân phiên
(Một tháng làm 02 thứ 7), ngày làm việc thứ 7 thời gian làm việc từ 08h00 đến 16h00;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng : Nghe + Nói + Đọc + Viết;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu từ 01 năm trở lên. Am hiểu các nghiệp vụ thanh toán quốc tế;
- Tự tin, nhɑnh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó học hỏi, có trách nhiệm với công việc;
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Bình Vượng, Số 200 Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, TP Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp