- Tiếp nhận, xây dựng và duy trì mối quan hệ với nguồn data công ty cung cấp (đại lý du lịch, công ty, cá nhân) để đảm bảo giữ kết nối tạo ra nguồn booking dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng/ KS trong hệ thống
- Chủ động tìm kiếm, trực tiếp liên hệ tiếp thị tới các khách hàng mới về các chính sách giá, sản phẩm, dịch vụ của Công ty để phát triển doanh thu.
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ nhất là các khách hàng chiến lược của công ty và các khách hàng mới.
- Quản lý nguồn khách hàng tới từ các page của công ty, trực chat, tư vấn chăm sóc khách hàng qua kênh fanpage, zalo, số điện thoại.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản liên quan như làm báo giá, thư chào hàng, hợp đồng hợp tác,...
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản hợp tác và thực hiện ký kết hợp đồng theo quy định của công ty.
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho nhà hàng
- Các công việc cụ thể theo sự phân công của Quản lý trực tiếp