Sales Online
- Trực hotline, đảm bảo luôn duy trì và nhận của gọi và giải đáp các nhu cầu của khách hàng.
- Chat giải đáp các yêu cầu của khách hàng trên các nền tảng bán phòng duy trì tỉ lệ phản hồi trên 95% và không quá 15ph thời gian chờ đợi của khách hàng.
- Seeding tối thiểu 1 ngày 1 bài trên các group liên quan đến Homestay ( đặc biệt là những group có tính hiệu quả cao ). Có thể reup các bài từ Fanpage.
- Giải đáp các thắc mắc và cập nhật chính sách cho các bên TA, OTA về lịch phòng trống và cập nhật Lastmin vào 11:00-12:00 hàng ngày.
- Hỗ trợ nhân viên tại điểm giải quyết các nhu cầu của khách hàng.
- Lập báo cáo doanh thu ngày, tháng và tổng hợp vào ngày 31 hàng tháng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
Marketing:
- Lên kế hoạch nội dung chi tiết cho các nền tảng mạng xã hội
- Lên bài content theo định hướng
- Thực hiện các công việc liên quan đến MKT theo yêu cầu