- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của công ty qua các kênh online (website, live chat, facebook, fanpage, email, hotline…);
- Tiếp nhận đơn hàng và hướng dẫn khách hàng thủ tục cọc, mua hàng;
- Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau bán;
- Chủ động tìm kiếm, phát triển nguồn data khách hàng tiềm năng;
- Quản lý và theo dõi khách hàng qua phần mềm CRM;
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Địa điểm làm việc:
- Số 58 ngõ 70 Hưng Thịnh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Chủ nhật (nghỉ 01 buổi/tuần; thứ 7, chủ nhật làm online)
- Ca 1: 8h00 - 16h00
- Ca 2: 13h30 - 21h00