Công việc chuyên môn
- Lập báo giá, chuẩn bị các tài liệu kèm báo giá cho khách hàng theo kế hoạch của Kinh doanh đã được Ban Giám đốc phê duyệt;
- Phối hợp với kinh doanh, khách hàng để tiến hành chuẩn bị tài liệu liên quan đến hợp đồng thương mại, các công văn...;
- Kết hợp với Phòng Sản Phẩm để chuẩn bị các mẫu biểu và hồ sơ sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng;
- Theo dõi và làm hồ sơ thanh toán, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng ứng với các hợp đồng thương mại;
- Theo dõi công nợ; kết hợp với Kinh doanh và Tài chính - Kế toán để kiểm soát số liệu;
- Tiếp nhận, lập đơn hàng bán trên phần mềm nội bộ; phối kết hợp với bộ phận Kho để xuất hàng...;
- Cập nhật báo cáo mức độ tiêu thụ sản phẩm, phối hợp lên kế hoạch đặt hàng nước ngoài cùng Sale;
- Hỗ trợ các công việc hành chính liên quan đến kinh doanh: quản lý sổ khách hàng, mở mã khách hàng...
- Các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
