1: Tài chính
- Tập hợp, thống kê các chi phí và cảnh báo tình trạng CP của ngành hàng hàng tháng
2: Hoạt động ngành hàng
- Quản lý dữ liệu của ngành hàng bao gồm: danh mục, cấu hình mời thầu, tính năng kỹ thuật, tài liệu kỹ thuật và bảng giá. Đảm bảo các tài liệu này luôn trong tình trạng update
- Hỗ trợ ngành hàng phối hợp với Sales Admin cung cấp các giấy tờ liên quan đến hoạt động đấu thầu, chứng từ bán hàng & sau bán hàng
- Là đầu mối làm việc với Bộ phận Cung ứng và nhân viên kinh doanh sản phẩm để cập nhật tình trạng hàng tồn kho cũng như các điều kiện giao hàng tuân thủ yêu cầu của hợp đồng
- Quản lý danh mục hàng demo, kiểm soát số lượng xuất - tồn bao gồm cả số lượt tay dao đã sd và report
- Quản lý các Thiết bị demo: số lượng, giấy tờ, đặt ở những BV nào? Yêu cầu sales team/kỹ sư thu thập đầy đủ giấy tờ đặt máy. Chuẩn bị bộ chứng từ cho việc đặt máy demo. Đề nghị xuất - nhập hàng demo
- Hỗ trợ công việc hành chính, tổ chức các Hội nghị hội thảo của ngành hàng
- Check tồn kho và support khi sales team on field, cảnh báo hạn sử dụng cho GĐ ngành hàng
3: Quy trình
- Liên lạc, quản lý và cung cấp số liệu liên quan đến ngành hàng cho Giám đốc Ngành hàng, Quản lý kinh doanh sản phẩm
- Tổng hợp forecast hàng tháng từ sales team và gửi cho Giám đốc ngành hàng và hãng
- Báo cáo sales out hàng tháng cho hãng, khớp số liệu giữa hàng gửi, hàng bán và tồn kho
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm
4: Nhân sự & đào tạo
- Tham gia các hoạt động đào tạo nội bộ được tổ chức bới Công ty