- Phân bổ nguồn khách hàng trên hệ thống cho các phòng ban liên quan để tư vấn cho khách hàng kịp thời
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Liên hệ với khách hàng và các bộ phận liên quan để trao đổi thông tin về đơn hàng đang theo dõi
- Kiểm soát và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng
- Liên hệ với bộ phận Kho để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Quản lý kệ trưng bày sản phẩm và hàng hóa tại showroom
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng, cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu và báo cáo doanh thu.
- Lập báo cáo doanh thu hàng tháng.
- Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh.
- Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch.
- Chăm sóc, đóng hàng và xử lý các đơn hàng TMĐT của công ty
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý