1.Tiếp nhận, xử lý đơn hàng Siêu thị
- Xử lý đơn hàng siêu thị qua phương thức kế nối đơn tự động/ bán tự động giữa siêu thị và công ty
- Xử lý đơn hàng theo kế hoạch phân bổ, đơn hàng phát sinh, theo dõi & báo cáo tiến độ thực hiện.
- Booking giao hàng, báo cáo tiến độ xử lý đơn hàng, theo dõi hàng
- Đầu mối tiếp nhận& phối hợp sale, log, kho,... để xử lý vướng mắc trong quá trình giao hàng
2. Hỗ trợ kinh doanh
- Tổng hợp kế hoạch làm việc, tiếp nhận thông tin mở/ đóng siêu thị trên PM, Phối hợp cập nhật tình hình thăm viếng của sales trên DMS, chấm công sale team
- Hỗ trợ trình duyệt, triển khai văn bản về tờ trình, đề xuất: CTKM, Trading term siêu thị
- Soạn thảo văn bản, công văn, thông báo từ công ty gửi siêu thị
3. Báo cáo
- Báo cáo và theo dõi tiến độ sale in siêu thị/sale, làm việc với quản lý chuỗi/ GSBH để đảm bảo đúng tiến độ sale in
- Báo cáo hỗ trợ QLC, GSBH báo cáo khác theo yêu cầu của TBP, tổng hợp tồn date hàng hóa.
