- Quản trị dữ liệu phòng kinh doanh;
- Theo dõi, tổng hợp, giải quyết thắc mắc về đơn hàng từ khách hàng/ giao hàng;
- Tất cả các công việc giấy tờ cho bộ phận bán hàng. In ấn và trình ký, lưu trữ các giấy tờ, văn bản liên quan đơn hàng/ hợp đồng và các văn bản, tờ rơi cần thiết cho trình dược viên phục vụ công tác bán hàng;
- Làm việc trực tiếp với bộ phận kinh doanh/Marketing để thực hiện/giải quyết các vấn đề liên quan đến chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi/tài trợ, hệ thống trưng bày...
- Thực hiện các báo cáo tổng hợp của phòng kinh doanh. Chuẩn bị báo giá gửi tới khách hàng;
- Nhiệm vụ đặc biệt khác do quản lý trực tiếp phân công theo thời gian;
- Phối hợp với đội ngũ bán hàng để có giá chào bán hàng; - Thực hiện làm hồ sơ thầu.