Đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, hồ sơ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
Sales Admin sẽ theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán – Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
Nghiên cứu tổng hợp tài liệu làm hồ sơ thầu.
Nghiên cứu học hỏi sản phẩm để giới thiệu, trình bày với khách hàng, demo về sản của công ty.
Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, tài liệu, cuộc họp, hoạt động của phòng kinh doanh
Phối hợp với các phòng ban để nhắc nhở nội dung công việc, thời gian thực hiện hợp đồng, thực hiện hồ sơ, thủ tục,..
Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.