- Cùng với trưởng bộ phận kinh doanh điều phối và giám sát các nhân viên làm việc hiệu quả để thực hiện những mục tiêu để đạt doanh số.
- Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng vào mọi lúc họ cần, và giải quyết thắc mắc của họ trong các trường hợp cần thiết.
- Giải quyết các đơn hàng gửi đến và chuyển đi, cập nhật chi tiết thông tin sản phẩm.
- Báo cáo thường xuyên tình hình kinh doanh với cấp trên, đồng thời phổ biến thông tin, điều phối cho nhân viên kinh doanh.
- Tiếp nhận và theo dõi quá trình xử lý khiếu nại của khách hàng cùng với Kinh doanh và các bộ phận liên quan;
- Liên lạc với khách hàng kiểm tra giao hàng và xử lý các việc liên quan (không trao đổi về công nợ)
và Hỗ trợ kinh Doanh trao đổi vấn đề về công nợ, khi cần thiết;
- Quản lý hồ sơ, tài liệu như: PO/ Hợp đồng/ Mẫu in... theo quy định của công ty;
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh hàng tuần, tháng, quý và năm cho trưởng bộ phận, BGĐ.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ công ty.