- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hơ sơ, hợp đồng của Khách hàng cũng như Bộ phận Kinh doanh.
- Làm việc với các phòng/ban liên quan như bộ phận Marketing/ Kế toán/ Chăm Sóc Khách Hàng/ Cung ứng/ Kho nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu khách hàng cũng như bộ phận Kinh doanh.
- Theo dõi và xử lý các đơn hàng, tình trạng nhập - xuất - tồn của hàng hóa, vật tư, lập các biên bản giao - nhận đối với từng đơn hàng.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác các thông tin thể hiện trên đơn hàng theo đúng quy trình xử lý đơn hàng.
- Thực hiện nhập và quản lý dữ liệu trên hệ thống.
- Cập nhật hoàn thiện các báo cáo bán hàng, khuyến mại theo yêu cầu.