- Chat page, tiếp nhận data từ fanpage
- Gọi điện, chăm sóc từ xa và bán hàng cho các khách hàng
- Tư vấn thông qua gọi điện, chat để chăm sóc khách ra đơn hàng. Nhận đơn đặt hàng của khách hàng qua điện thoại, fax, mail sử dụng phần mềm để làm đơn hàng
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ, sản phẩm, chương trình khuyến mãi, gợi ý các thông tin về sản phẩm đến khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi, chăm sóc khách, hạn chế tình trạng hoàn hủy
- Hoàn thành với các chỉ tiêu công ty đề ra.
- Báo cáo kết quả bán hàng theo định kỳ với các cấp quản lý.
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn