- Thực hiện các khảo sát thị trường, phân tích dữ liệu về xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và các yếu tố ảnh hưởng khác, xác định nhu cầu, mong muốn và hành vi của khách hàng mục tiêu.
- Đưa ra các ý tưởng sản phẩm mới, sáng tạo, đáp ứng nhu cầu thị trường
- Phát triển các ý tưởng sản phẩm, phối hợp với các bộ phận liên quan (Marketing, Design,...) để đánh giá tính khả thi và hoàn thiện concept sản phẩm
- Hỗ trợ làm việc với đối tác nghiên cứu sản phẩm; đảm bảo tiến độ và chất lượng của sản phẩm.
- Tổng hợp thông tin, số liệu và xây dựng các báo cáo nghiên cứu thị trường, báo cáo đánh giá sản phẩm và các báo cáo liên quan khác.
- Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến sản phẩm theo yêu cầu của Quản lý.